SHET!! NAHANAP KO YUNG POEM KO NUNG HS PA AKO!! HAHAHA! TAE!! "EMO"-ISH PA YUNG PAGIISIP KO PUNYETA NAKAKATAWA NAMAN. hahaha!!!
welcome kayong pagtawanan to :D
Despair
Giving my time just for you
is the least thing that I can do
Even though we were not meant to be
I am sure, I can make you happy
You are here giving me light
out here in the darkest night
I thank you for sharing your time
and now I'm hoping, for you to be mine
There will be the time you will cry
dont forget, I am here to make you smile
You're waiting for a special friend
yet, I am here, waiting for you 'till the end
And now you're crying, I'm still here
waiting for you, 'till death comes near
I'm here, waiting for you to be mine
well then, go ahead, take your time
WAG NAMAN SOBRANG HARSH ANG PAGTAWA NYO SA POEM KO. PUNYETA NAMAN KASI BATANG PAGIISIP YAN EH!!! HAHAHAHA!!!
-
2 comments:
HAHAHA. Ayan, di masyadong harsh. I don't wanna hurt your emo self. Baka kung anu-anong pics ang ipost mo sa net eh. Makasira ka pa ng araw ng ibang tao.:D
hahaha!!! ippost ko nga dito ung blog ni cj eh.. haha! ung emo boys! hahaha
Post a Comment